Chuyển đến nội dung chính

Thị trường xe tải Việt Nam năm 2018

Thị trường xe tải Việt Nam

Xe tải ISUZU Euro 4 đến từ ISUZU Nhật Bản

Lễ ra mắt xe tải ISUZU Euro 4 2018
Lễ ra mắt xe tải ISUZU Euro 4 2018
Đây là dòng xe tải cao cấp, được nhập khẩu 100% từ Nhật Bản, luôn là lựa chọn hàng đầu của người dùng Việt nhờ khả năng tiết kiệm nhiên liệu ưu việt, bền bỉ, vận hành linh hoạt, êm ái trên mọi cung đường. Công ty ô tô ISUZU được hình thành và phát triển từ 1916 với kinh nghiệm hơn 100 năm sản xuất và phát triển xe tải. Được sản xuất dưới dây truyền hiện đại của ISUZU tại Nhật Bản, xe tai ISUZU luôn tạo được sự tin tưởng, yên tâm từ người sử dụng Việt về chất lượng của xe.
Các dòng xe tải ISUZU Euro 4 2018
Các dòng xe tải ISUZU Euro 4 2018
Đặc biệt, ISUZU triển khai chương trình bảo hành tới 3 năm hoặc 100 000 Km với dịch vụ hậu mãi sau bán hàng chu đáo – phụ tùng chính hãng ISUZU. Ngoài ra, với các dòng xe ISUZU Euro 4 được nhận gói bảo dưỡng miễn phí 12 lần và gói giảm giá 50% 12 lần bảo dưỡng tiếp theo với thời gian 3 năm từ ISUZU.

Xe tải Hino hãng Hino Nhật Bản

Xe tải Hino Việt Nam
Xe tải Hino Việt Nam
Thông tin hữu ích:
Giống như ISUZU, xe tải Hino thuộc dòng xe tải cao cấp, được nhập khẩu 3 cục từ Nhật Bản. Xe Hino được người dùng Việt đánh giá cao nhờ sự bền bỉ, vận hành êm ái, mạnh mẽ. Có thể nói ngoài ISUZU, Hino là lựa chọn hàng đầu của người mua Việt. Tuy nhiên, phụ tùng thay thế của Hino hiện nay tương đối đắt và khó tìm so với phụ tùng của các dòng xe khác cùng phân khúc như ISUZU.

Xe tải Hyundai từ Hàn Quốc

Các dòng xe tải Hyundai
Các dòng xe tải Hyundai
Hiện nay, Hyundai là dòng xe chiếm thị phần khá lớn trên thị trường xe tải Việt nhờ ưu điểm giá rẻ, chất lượng khá tốt, thời gian hồi vốn nhanh. Giá rẻ vừa là lợi thế của xe tải Hyundai cũng là điểm trừ đối với xe Hyundai do tỉ lệ nội địa hóa 40% khiến xe Hyundai hay bị lỗi hỏng vặt.
Ngoài ra, hiện nay tại Việt Nam còn có sự góp mặt của các dòng xe đến từ Trung Quốc như Dongfeg, Jac, ISUZU Trung Quốc… với ưu điểm máy khỏe, giá cạnh tranh phù hợp với túi tiền của người dùng Việt.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Pupper’s first time at the lake!

https://ift.tt/2vm5ye5 via /r/aww https://ift.tt/2vimIJe

This is my good boy, Pepper. Found a bump on his hip and over time it got bigger, turns out it was an abscess. He did a brave boy thing and stayed at the vet a few nights and this is him back today, better and happier than ever with his new toy.

https://ift.tt/2N3aiQF via /r/aww https://ift.tt/2NFdVJE

This is Ghost. I adopted him today. We are going to be best friends and go on all the adventures together.

https://ift.tt/2Om1WRo via /r/aww https://ift.tt/2xcil4o