Chuyển đến nội dung chính

Nên mua xe tải ISUZU 2,4 tấn hay xe tải Hino XZU

So sánh xe tải Hino và ISUZU
Dòng xe tải ISUZU được nhập khẩu 100% từ Nhật Bản với khả năng tiết kiệm nhiên liệu ưu việt theo công nghệ Blue Power Euro 4, bền bỉ, thiết kế mạnh mẽ, hiện đại, giá cả cạnh tranh. Trong đó dòng xe tải nhẹ isuzu gồm 2 model QKR77F và QKR77H với tải trọng từ 1 tấn đến 2,9 tấn và dòng xe tải N-Series đầu vuông NMR 1.9 tấn. Hiện nay, trong phân khúc xe tải nhẹ, dòng xe tải 2 tấn 4 được người dùng Việt lựa chọn nhiều nhất.
Xe tải ISUZU 2,4 tấn QKR77H 2018 thuộc phân khúc xe tải nhẹ mũi nhọn được ISUZU ưu tiên đầu tư và phát triển với mức giá cạnh tranh, động cơ Blue Power Euro 4 thế hệ mới nhất. Tuy nhiên, việc cạnh tranh giữa các model cùng phân khúc của các thương hiệu xe khác là điều không thể tránh khỏi. Vậy thế mạnh của dòng xe tải ISUZU 2,4 tấn là gì để cạnh tranh với dòng xe tải nhẹ của Hino, Kia, Hyundai… Mời Quý độc giả theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi.

So sánh xe tải nhẹ Hino XZU và xe tải 2 tấn 4 ISUZU Euro 4

So sánh xe tải ISUZU và Hino
Nên mua xe tải ISUZU hay Hino
Thông tin hữu ích:

Giá xe tải Hino XZU và xe tải ISUZU 2t4 QKR

Có thể nói, trong phân khúc xe tải nhẹ, dòng xe Hino tải nhẹ có mức giá cao nhất hiện nay so với mặt bằng chung. Xe tải Hino là thương hiệu xe tải nổi tiếng của hãng xe Toyota Nhật Bản. So với xe Hino XZU tải nhẹ, dòng xe isuzu 2,4 tấn QKR có mức giá rất cạnh tranh. Nhìn chung, cả 2 dòng xe tải này đều là sự lựa chọn tốt, đáng để đầu tư. Đặc biệt, hiện nay các ngân hàng triển khai gói hỗ trợ vay vốn mua xe trả góp tới 80% với lãi suất ưu đãi, nên việc đầu tư mua xe chất lượng không còn là trở ngại lớn đối với người mua.

Độ bền bỉ

Có thể nói, xét về độ bền bỉ giữa xe tải ISUZU và xe tải Hino là một chín một mười. Về khả năng vận tải hàng hóa, xe Hino nổi tiếng với khả năng chở hàng vượt tải trọng, di chuyển trên địa hình kém tốt hơn so với xe tải ISUZU. Tuy nhiên, những năm gần đây, trước tình hình kiểm soát chặt chẽ xe quá tải trọng cho phép, việc đầu tư một khoản tiền lớn mua xe Hino nhưng chỉ chở đúng tải trọng là tương đối tốn kém. Một điều không thể phủ nhận, máy móc, động cơ xe Hino được đánh giá ổn định, ít bị lỗi hỏng vặt.
Cùng với Hino, người dùng Việt đánh giá rất cao xe tải ISUZU với khả năng vận hành rất tốt. Các chi tiết xe ISUZU được chế tạo, gia công tỉ mỉ theo dây truyền hiện đại của Nhật Bản.

Khả năng tiết kiệm nhiên liệu

Theo đánh giá từ các lái xe sử dụng xe tải ISUZU và Hino nhận xét: “Hino và ISUZU đều tiết kiệm nhiên liệu rất tốt, máy khỏe, chạy êm”
Và kết quả kiểm nghiệm thực tế của chúng tôi trên 2 dòng xe tải nhẹ của ISUZU và Hino cho thấy, cả 2 dòng xe đều tiêu thụ nhiên liệu tương đối ít, chỉ với 7 lít/100 Km đường phố và 8 lít/100 Km đường gồ ghề.
Có thể nói, Hino và ISUZU, mỗi dòng xe đều có những ưu nhược điểm riêng. Quý khách hàng mua xe cần tìm hiểu kỹ về thông số, chức năng của từng loại xe cũng như nhu cầu, sở thích của mình để có lựa chọn phù hợp.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Pupper’s first time at the lake!

https://ift.tt/2vm5ye5 via /r/aww https://ift.tt/2vimIJe

This is my good boy, Pepper. Found a bump on his hip and over time it got bigger, turns out it was an abscess. He did a brave boy thing and stayed at the vet a few nights and this is him back today, better and happier than ever with his new toy.

https://ift.tt/2N3aiQF via /r/aww https://ift.tt/2NFdVJE

This is Ghost. I adopted him today. We are going to be best friends and go on all the adventures together.

https://ift.tt/2Om1WRo via /r/aww https://ift.tt/2xcil4o