Chuyển đến nội dung chính

Động cơ ISUZU khác gì với động cơ sử dụng công nghệ ISUZU hiện nay?

Động cơ turbo tăng áp của xe tải isuzu 2.4 tấn
Có thể bạn đã từng nghe đến các loại động cơ ISUZU hay Huyndai nhưng bạn có thực sự hiểu về các loại động cơ ô tô này chưa? Chọn mua xe không chỉ dựa vào sở thích, công suất hoạt động mà bạn cần phải nắm rõ nguyên lý hoạt động của động cơ xe. Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Ứng dụng của ISUZU trong một số mẫu xe tải được ưa chuộng nhất

Hiện nay thị trường xe tải rất phổ biến với những mẫu xe tải ISUZU có trọng tải từ 1,4 đến 15 tấn. Đây là dòng sản phẩm rất được ưa chuộng, trong đó phải kể tới hãng sản xuất xe tải Huyndai với 2 mẫu xe HD65 và HD72. Các dòng xe này đều được nâng cấp với trọng tải lớn phù hợp với mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Tiếp đó phải kể tới dòng xe tải KIA có trọng lượng thấp phù hợp với những khách hàng có nhu cầu sử dụng trung bình.
Những mẫu xe này đều có giá thành rất bình dân phù hợp với điều kiện kinh tế của mọi đối tượng. Đặc biệt xe còn sử dụng những thiết bị, phụ tùng thông dụng rất dễ tìm kiếm thay thế khi xảy ra sự cố.
Động cơ xe tải Hyundai IZ49 sử dụng công nghệ isuzu
Động cơ xe tải Hyundai IZ49 sử dụng công nghệ isuzu
Thông tin hữu ích:

Vì sao động cơ ISUZU lại được ưa chuộng đến thế?

Có không ít người có cùng chung thắc mắc khi tìm hiểu về các loại xe tải chất lượng, giá rẻ trên thị trường hiện nay. Đó là vấn đề lý do vì sao dòng xe tải sử dụng công nghệ ISUZU lại bán chạy trên thị trường xe ô tải đến thế?

Bản chất của động cơ công nghệ ISUZU

Có một điều có thể bạn chưa biết chiếc ô tô tải mà bạn mua có thể chỉ là sản phẩm sử dụng động cơ công nghệ ISUZU chứ không phải ô tô ISUZU chính hãng, Vì ISUZU Việt Nam hay ISUZU Nhật Bản chỉ sản xuất động cho những chiếc xe được sản xuất, suất xưởng chính hãng ISUZU, và cung cấp thiết bị cho một số dòng xe cần cầu,…
Vì thế những chiếc xe tải sử dụng động cơ công nghệ ISUZU thực chất là một thích sao chép, bắt chước với bản thiết kế mẫu chính hãng của nhà sản xuất ISUZU. Tuy nhiên việc sao chép này giống tới 90% nên nhiều người khó có thể phân biệt được đâu là xe tải chính hãng, đâu là xe được làm nhái.
Những thương hiệu sản xuất mẫu xe tải nhái công nghệ ISUZU đều được đăng ký bản quyền nên có thể thiết kế logo giống như hãng ISUZU thực thụ.

Cách phân biệt ô tô chính hãng và ô tô sử dụng động cơ công nghệ ISUZU

Ô tô chính hãng sẽ có chất lượng cao, bền bỉ hơn, những thiết bị phụ tùng tốt hơn so với những loại xe nhái.  Vì vậy khách hàng khi có nhu cầu muốn mua ô tô tải thì nên cân nhắc lựa chọn loại chính hãng để đảm bảo chất lượng sử dụng tốt hơn. Kiểm tra về kiểu dáng, chất lượng vật liệu ô tô để tránh mua phải hàng nhái cải ISUZU.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Pupper’s first time at the lake!

https://ift.tt/2vm5ye5 via /r/aww https://ift.tt/2vimIJe

This is my good boy, Pepper. Found a bump on his hip and over time it got bigger, turns out it was an abscess. He did a brave boy thing and stayed at the vet a few nights and this is him back today, better and happier than ever with his new toy.

https://ift.tt/2N3aiQF via /r/aww https://ift.tt/2NFdVJE

This is Ghost. I adopted him today. We are going to be best friends and go on all the adventures together.

https://ift.tt/2Om1WRo via /r/aww https://ift.tt/2xcil4o